วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

y8 กองทัพเอเลี่ยนบุกเมืองกันยกใหญ่

เกมส์ y8 กองทัพเอเลี่ยนสุดมันส์

เมื่อความสงบสุขในเมืองแห่งหนึ่งได้สิ้นสุดลงก็เพราะฝีมือเหล่าเอเลี่ยนได้มาบุกและทำลายทุกอย่าง y8 และจะต้องยึดโลกนี้โดยในที่สุด ด้วยความล้ำหน้าของเทคโนโลยีของเหล่าเอเลี่ยนทำให้ยากต่อการรับมือ เราจึงต้องมีการสร้างฐานขึ้น y8 มาเพื่อโจมตีพวกเอเลี่ยนที่จะมายึดโลก และก็ทำลายให้หมดเพื่อที่จะไม่ให้พวกเอเลี่ยนมาทำลายเราในภายหลัง y8 เราจะต้องใช้อาวุธของเราที่มีเพื่อกำจัดเอเลี่ยนงานนี้เราจะสามารถช่วยโลกของเราไว้ได้หรือไม่นั้นต้องมาลุ้นไปด้วยกันกับ y8 นี้ที่มีความมันส์ http://game.gangsiam.com/เกมส์y3และy8

y8
y8

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น